The Era Town – Chung cư nổi bật nhất nam Sài Gòn ở phân khúc tầm trung

Nam Sài Gòn là nơi tập chung nhiều dự án Chung cư bậc nhất tại Tp.HCM, với sự xuất hiện của các dự án của hầu hết các chủ đầu tư bất động sản.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, giao thông thuận tiện,đầy đủ những tiện ích cao cấp nên đây là khu vực được nhiều người lựa chọn làm nơi sinh sống cho mình và những người thân trong gia đình.

Khu nam với sự xuất sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư, đưa tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với phân khúc căn hộ cao cấp thì những dự án của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng như: Happy Valley, Scenic Valley….vẫn là những dự án được khách hàng yêu thích nhất, ngoài ra còn có dự án Sunrise City của chủ đầu tư Novaland hay Him Lam Riverside…

Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

Còn ở phân khúc căn hộ tầm trung, giá bán trên dưới 1 tỷ thì Chung cư Era Town của Công ty Cổ phần Đức Khải là dự án nổi bật nhất mà bất kỳ khách hàng nào mua nhà ở phân khúc này, đều tham quan tìm hiểu qua dự án này, trước khi quyết định. Sở dĩ có điều này là bởi vì The Era Town hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt nhất của một dự án chung cư hiện đại, hiện nay:

  • Quy mô dự án lớn, có thể nói là lớn nhất đối với các dự án đã hoàn thiện hiện nay. Với hơn 3000 căn hộ, đầy đủ các loại diện tích từ 45m2- 161m2 với thiết kế từ 1 tới 4 phòng ngủ, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Người mua nhà có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp.
  • Toàn bộ dự án đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ, cũng như tránh được các rủi ro so với việc mua các căn hộ hình thành trong tương lai.
  • Chung cư Era Town sở hữu đầy đủ những tiện ích tốt nhất hiện nay: trong đó nổi bật nhất là công viên cây xanh rộng 3hecta dọc theo Sông Phú Xuân, Siêu thị hiện đại Auchan trong trung tâm thương mại Era Center, Chợ Phước Long ngay cổng dự án…
  • Vị trí rất thuận tiện, ngay mặt tiền đường 15B nối liền Nguyễn Lương Bằng chỉ cách Phú Mỹ Hưng 800m. Ngoài việc đi lại rất thuận tiện, thì Era Town được thụ hưởng những tiện ích cao cấp nhất của Phú Mỹ Hưng.
  • Chỉ với 1 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu ngay 1 căn hộ Era Town tốt nhất, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Đây là mức giá tốt nhất hiện nay đối với một dự án đẳng cấp như Era Town.
  • Cơ hội đầu tư sinh lời. Đối với khách hàng đầu tư thì đây là dự án đáng quan tâm, với vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng xung quanh đang được đầu tư xây dựng như Cầu Phú Xuân 2, đường 15b…là cơ hội tăng giá cho các căn hộ Era Town.

Với những yếu tố nổi bật Chung cư Era Town luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của khách hàng mua nhà tại Khu Nam Sài Gòn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *