Những câu hỏi khách hàng quan tâm tới Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

1.Vị trí Chung cư Era Town ở đâu?
Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 tọa lạc trên Đường 15B( Nguyễn Lương Bằng nối dài) – Phường Phú Mỹ – Quận 7. Đường 15B mới thông xe đầu năm 2017, trước đây khi Đường 15B chưa thông tuyến để tới Chung cư Era Town phải đi qua 2 tuyến đường là Huỳnh Tấn Phát hoặc Nguyễn Hữu Thọ sau đó rẽ vào Đường Phạm Hữu Lầu để tới dự án.

Vị trí Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

2.Chủ đầu tư khu Chung cư Era Town là ai?
Khu dân cư Kỷ Nguyên – The Era Town được đầu tư xây dựng từ Công ty cổ phần Đức Khải. Một Công ty lớn, uy tín, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, xăng dầu, phân phối hàng điện tử…trong đó Bất động sản là lĩnh vực chủ lực. Với nhiều dự án được đầu tư xây dựng như: The Era Town quận 7, The Era Town Lạc Long Quân Tân Bình, Era Bình Khánh Quận 2…., trong đó Chung cư The Era Town Quận 7 là dự án lớn nhất của Đức Khải.

3.Quy mô của The Era Town?
Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 tọa lạc trên quỹ đất rộng 10,8 hecta, ba mặt dự án được bao bọc bởi dòng sông Phú Xuân.
Quy mô xây dựng: 9 Block căn hộ, khu A có 5 Block từ A1 – A5. Khu B có 4 Block từ B1 – B4, trong đó Block B4 là Block căn hộ tái định cư.
Gần 3.100 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 45m2 – 161m2 và Căn Penhouse

Quy mô Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

4.Cư dân sinh sống ở Căn hộ tại Chung cư Era Town từ khi nào?
Các hộ dân đầu tiên bắt đầu chuyển về sinh sống tại các Căn hộ Era Town từ cuối năm 2013 đầu năm 2014
5.Gía bán và cho thuê Căn hộ Era Town là bao nhiêu?
Hiện tại ở Chung cư Era Town khách hàng mua căn hộ có 2 lựa chọn: có thể mua căn hộ trực tiếp từ chủ đầu tư Đức Khải là các căn hộ ở Block A1( Block cuối cùng tại Era Town) được chủ đầu tư mở bán đầu tháng 5/2017, hoặc có thể mua lại các căn hộ từ các chủ nhà đã mua từ trước đó.
Tùy theo từng thời điểm và vị trí mà các căn hộ có giá bán dao động từ 1,2 tới 1,5 tỷ/căn
Gía cho thuê Căn hộ Era Town từ 5 triệu/căn/tháng tùy theo diện tích, số phòng ngủ, nội thất hoặc nhà trống
6. Tiện ích tại Chung cư Era Town?
Là Chung cư có quy mô lớn tại khu Nam Sài Gòn, The Era Town sở hữu đầy đủ những tiện ích nội khu đã đưa vào sử dụng: Hồ bơi, Trường mầm non Era Angle, Siêu thị Auchan tại trung tâm thương mại Era Center,các cửa hàng tiện ích tại các Block căn hộ, nhà hàng, quán ăn, cafe,phòng Gym, Spa hiện đại, Chợ Phước Long ngay cổng dự án, công viên cây xanh rộng 3hecta dọc theo bờ sông Phú Xuân.
Ngoài ra chỉ mất 5 phút đi xe máy theo đường 15B là tới trung tâm Phú Mỹ Hưng nên Era Town được thụ hưởng những tiện ích từ khu đô thị cao cấp này.

Công viên tại Chung cư Era Town

7. Căn hộ Era Town có tốt không?

Có lẽ đây là câu hỏi mà những người quan tâm tới Chung cư Era Town muốn biết nhất và đây cũng là câu hỏi khó trả lời nhất. Theo chúng tôi để có được câu  trả lời chính xác và khách quan nhất đó là: Bạn hãy tới dự án, để tham quan tìm hiểu thực tếtrực tiếp tại dự án để có được câu trả lời chính xác nhất.

8. Chính sách bán hàng – Thủ tục pháp lý

Khi mua Căn hộ Era Town, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở liền, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay với thời gian tối đa lên đến 20 năm với lãi suất ưu đãi.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *