Mở bán Block đẹp nhất tại Chung cư Era Town

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng Công ty cổ phần Đức Khải chính thức mở bán Block A1 là block cuối cùng và đẹp nhất tại Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 vào đầu tháng 05/2017. Với 3 mặt giáp Sông Phú Xuân, cùng với nhiều cải tiến về thiết kế căn hộ so với các Block trước đó, nên A1 được đánh giá là Block đẹp nhất tại dự án chung cư đẳng cấp này. Và sự kiện mở bán Block cuối cùng này được rất nhiều khách hàng mong chờ.

Chung cư Era Town

1.Vị trí đắc địa bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn:
Chung cư Era Town là dự án duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với ba mặt được bao bọc bởi dòng sông Phú Xuân uốn lượn êm đềm như vòng tay ôm ấp, che chở. Thể hiện sự may mắn, thịnh vượng, mang tính phong thuỷ. Nơi đây với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí mát mẻ, tránh xa những ồn ào bụi bặm của thành phố. Trong đó, Block A1 là Block góc, đẹp nhất với 3 mặt đều hướng về sông.
Sau một thời gian dài chờ đợi, vào cuối năm 2016, tuyến đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng đã chính thức thông xe, kết nối trực tiếp khu dân cư Kỷ Nguyên – The Era Town với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cư dân nơi đây vừa tận hưởng được tất cả tiện ích của một khu đô thị hiện đại bậc nhất Thành phố, vừa tận hưởng được sự bình yên giữa không gian sống hoàn hảo, ngập tràn không khí thiên nhiên của cây cỏ và sông nước.
2. Thiết kế hợp lý, nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng:
Block A1 được các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và các chuyên gia về kỹ thuật thiết kế với diện tích hợp lý từ 49 – 125m2 (1-3 phòng ngủ). Tầm nhìn ban công mỗi căn hộ được mở rộng tối đa với lan can thiết kế thông thoáng tạo ra một không gian cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông uốn lượn phía dưới tòa nhà.
Nguyên vật liệu sử dụng trong mỗi căn hộ được lựa chọn một cách cẩn thận như lựa chọn cho chính ngôi nhà của mình.
3. Tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội:
Không phải đi đâu xa, cư dân The Era Town có thể nghỉ dưỡng tại chính căn nhà của mình với khuôn viên cây xanh rộng 3hecta dọc bờ sông trải dài trên 1km với cảnh quan sông nước tuyệt đẹp, không gian sống trong lành và lãng mạn.

Công viên tại Chung cư Era Town

Cơ sở hạ tầng, khuôn viên dự án và tất cả các tiện ích nội khu sẵn có như siêu thị, nhà trẻ, trường học, hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, nhà hàng, café…
Từ Chung cư Era Town chạy theo tuyến đường hiện đại 15B vừa đưa vào sử dụng, bạn chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe là tới trung tâm khu đô thị hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng, thừa hưởng những tiện ích ngoại khu tốt nhất từ khu đô thị hàng đầu này như: các trường học quốc tế, các bệnh viện hiện đại hàng đầu hiện nay, các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,…
Với đầy đủ những yếu tố tốt nhất của một khu chung cư hiện đại bậc nhất hiện nay đều hội tụ tại The Era Town, và chỉ với 1,1 tỷ đồng/căn, sự kiện mở bán Block A1 Chung cư Era Town rất đáng được chờ đợi.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *