Căn hộ Chung cư Era Town địa chỉ không nên bỏ qua với người mua nhà tại Quận 7

Dự án Chung cư Era Town Đức Khải quận 7 là dự án căn hộ chung cư cao cấp có quy mô lớn nhất của Công ty cổ phần Đức Khải. Với 9 Block căn hộ, tọa lạc trên quỹ đất rộng 10,8 hecta, hơn 3000 căn hộ, đây là dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dự án khác, Căn hộ Chung cư Era Town là nơi mà khách hàng đang tìm thuê hoặc mua căn hộ không nên bỏ qua trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ.

Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

The Era Town – Kỷ Nguyên dự án có quy mô lớn bậc nhất tại quận 7
Quận 7 với vị thế trung tâm khu nam của mình, lấy đô thị Phú Mỹ Hưng là trung tâm. Với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại, đã thu hút được rất nhiều các dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn được đầu tư xây dựng tại đây.
Trong đó dự án Căn hộ Era Town Đức Khải chính là dự án có quy mô lớn nhất mà toàn bộ dự án đã hoàn thiện tính tới thời điểm này(2017). The Era Town tọa lạc trên quỹ đất rộng gần 11 hecta bên dòng Sông Phú Xuân. Dự án được thiết kế xây dựng với 9 Block căn hộ, chia làm 2 khu là A&B. Khu A từ Block A1 tới A5 và trung tâm thương mại Era Center cao 8 tầng. Khu B từ Block B1 tới B4, trong đó Block B4 là Block căn hộ tái định cư.
Toàn dự án Era Town bao gồm 3036 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ 45 tới 320m2, các căn hộ có từ 1 cho tới 4 phòng ngủ. Sự đa dạng này đưa tới cho khách hàng mua và thuê nhà nhiều thêm sự lựa chọn.
Với quy mô này thì dự án The Era Town Kỷ Nguyên Đức Khải chính là dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn nhất tại quận 7 đã hoàn thiện toàn bộ dự án tính tới thời điểm hiện tại.
quy mô dự án căn hộ era town
Vị trí đắc địa của dự án Căn hộ chung cư Era Town Đức Khải Quận 7
The Era Town với mục tiêu là xây dựng và hình thành nên một khu dân cư kiểu mẫu của Thành phố Hồ Chí Minh. Nên dự án này đã đáp ứng được những tiêu chí rất khắt khe đề ra ban đầu, trong đó việc lựa chọn vị trí xây dựng dự án là tiêu chí quan trọng bậc nhất.
The Era Town nằm trên mặt tiền tuyến đường 15B( đang được thi công) – Phường Phú Mỹ – Quận 7. Một tuyến đường lớn hiện đại rộng tới 60m nối liền đường Nguyễn Lương Bằng ở trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Khi tuyến đường này hoàn thiện từ Căn hộ Era Town chỉ mất 800m là tới trung tâm khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam – Phú Mỹ Hưng.
Điều này đưa đến sự thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại cho cư dân sinh sống tại chung cư Era Town và The Era Town cũng là một trong số ít các dự án căn hộ chung cư có trạm xe buýt ngay trong dự án.
Vị trí mà Chung cư Era Town tọa lạc cũng là vị trí được đánh giá cao nhất về không gian, cảnh quan môi trường sống tại Quận 7.
vị trí căn hộ era town
Không gian sống – điều nổi bật nhất tại The Era Town
Đúng như tên gọi của dự án: The Era Town Bản Giao Hưởng Bên Sông. Với bất kỳ khách hàng nào tới tham quan tìm hiểu về dự án The Era Town đều không khỏi ngạc nhiên trước không gian – cảnh quan thiên nhiên – môi trường sống nơi đây.
Bạn như đang được sống trong không gian thanh bình, thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ như tại những vùng quê nam bộ.
Có được điều này chính là nhờ vào vị trí đắc địa có một không hai của dự án Căn hộ Era Town. Ba mặt của dự án được bao bọc bởi dòng sông Phú Xuân thơ mộng, hiền hòa. Đưa lại cho nơi đây một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp,không khí mát mẻ, tránh xa những ồn ào bụi bặm của phố phường Sài Gòn.
Như có được sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Được thiên nhiên ban tặng một không gian tuyệt đẹp. Chủ đầu tư Đức Khải cũng đã thiết kế xây dựng nên một dự án chung cư giống như một khu đô thị sinh thái. The Era Town được xây dựng với mật độ rất thấp chưa tới 1/3 diện tích toàn dự án.
Phần diện tích còn lại dành xây dựng các công trình công cộng, phục vụ cư dân. Trong đó nổi bật nhất là công viên cây xanh rộng 3hecta chạy dọc theo bờ Sông Phú Xuân. Là nơi để cư dân nghỉ ngơi thư giãn, xum họp vui chơi bên những người thân bạn bè, đây cũng là nơi dạo bộ, tập luyện thể dục thể thao lý tưởng nhất.
Ngoài ra xen giữa các Block căn hộ là các khoảng không rộng lớn được thiết kế là các khuôn viên cây xanh. Được đầu tư chăm sóc đặc biệt, đưa lại một cảnh quan rất đẹp cho dự án. Và không phải ngẫu nhiên mà Dự án Căn hộ chung cư Era Town là nơi mà nhiều đoàn làm phim tới đây để quay nhất.
Bạn hãy đến với The Era Town để cảm nhận được điều này.
khuôn viên era town
Căn hộ Era Town sở hữu những tiện ích của một khu đô thị hiện đại
Từ Căn hộ Era Town chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe máy là tới trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nên cư dân sinh sống tại The Era Town được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu tốt nhất từ khu đô thị hàng đầu này như: Trung tâm tài chính thương mại quốc tế, các trường học quốc tế từ mầm non tới đại học,các bệnh viện trong nước và quốc tế hàng đầu hiện nay,các khu vui chơi giải trí – tổ chức sự kiện, nhà hàng mang phong cách của nhiều nước khác nhau trên thế giới….
Era Town cũng sở hữu những tiện ích nôi khu tốt nhất trong đó nổi bật là trung tâm thương mại quốc tế Era Center cao 8 tầng tại khu A của dự án. Phòng Gym , Spa hiện đại, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quá ăn, quán café….ngay cổng dự án là chợ truyền thống Phước Long.
Như vậy dự án Căn hộ Era Town đang sở hữu những tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ và tốt nhất của một khu đô thị hiện đại ngày nay.
Căn hộ Era Town có giá bán và cho thuê tốt nhất tại quận 7
Với những yếu tố tiện lợi bậc nhất đều hội tụ tại dự án Căn hộ Era Town. Nhưng đây đang là dự án có mức giá bán và cho thuê căn hộ được đánh giá là tốt nhất trên thị trường tại khu Nam hiện nay.
Với giá bán của các căn hộ trong Block B4 là các căn hộ có diện tích nhỏ, chủ yếu 1 phòng ngủ, có giá bán chỉ từ 800 triệu/căn.
Các căn hộ từ 2 phòng ngủ trở lên thì với số tiền chỉ từ 1,1 tỷ/căn. Đây là mức giá tốt nhất hiện nay. Ngoài ra khách hàng có nhu cầu còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ,với lãi suất ưu đãi.
Còn với các căn hộ cho thuê chỉ từ 5 triệu/căn/tháng.
Với những yếu tố tốt nhất của khu chung cư hiện đại hội tụ, The Era Town nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đầu tháng 5/2017 chủ đầu tư Công ty cổ phần Đức Khải đã mở bán Block cuối cùng là block đẹp nhất tại dự án đẳng cấp này. Để có được cái nhìn thực tế và đánh giá khách quan về dự án này, quý khách nên tham quan tìm hiểu thực tế tại dự án.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *