Điểm danh một số chung cư cho thuê quận 7 rẻ nhất hiện nay

Mặc dù, thị trường bất động sản căn hộ chung cư cho thuê quận 7 mới phát triển thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, đồng thời chịu sự tác động của nền kinh tế, thị trường căn hộ cho thuê quận 7 ngày càng có tiềm năng. Đặc biệt, phải nhắc đến một số chung cư cho thuê quận 7 rẻ nhất hiện nay đang được nhiều người lựa chọn.
Chung cư Era Town

Tất cả các căn hộ thuộc dự án bất động sản The Era Town đều được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng trang bị đồ nội thất cao cấp tiện nghi sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống đẳng cấp.

Bên cạnh đó, The Era Town có đầy đủ tiện ích phục vụ mọi nhu cầu vui chơi giải trí hay học tập của cư dân như phòng gym, spa, hồ bơi, nhà trẻ, trường học, chợ, sân tennis và trung tâm thương mại. Tiện ích ngoại khu cũng không kém cạnh với trung tâm thương mại Paragon, siêu thị Co.opmart, cầu Ánh Sao, ngân hàng.

Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 48 m2 nhà trống chỉ từ giá 4.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng/tháng. Đây được xem là một trong những căn hộ chung cư cho thuê quận 7 giá rẻ hiện nay.

Với căn hộ có 2 phòng ngủ có diện tích 67 m2, 85 m2, 90 m2 nhà trống giá thuê từ 5.5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/tháng.

Căn hộ Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

Căn hộ chung cư Tân Mỹ

Chung cư Tân Mỹ tọa lạc tại đường Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7 (gần bệnh viện Pháp Việt) với diện tích từ 36 m2 đến 38 m2 cũng được biết đến là một trong những chung cư cho thuê quận 7 giá rẻ nhất. Thiết kế phòng hiện đại với một phòng ngủ, một phòng vệ sinh.

Giá cho thuê nhà trống từ 3.8 triệu đồng đến 4 triệu đồng/tháng. Trường hợp, thuê nhà đã ngăn thành phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, có máy lạnh và máy nước nóng thì giá thuê là 4.5 triệu đồng/tháng.

Khi nhà đầy đủ nội thất máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, giường, tivi, tủ âm tường, bếp, sàn gỗ… thì giá cho thuê là 5.5 triệu đồng/tháng.
Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình

Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là một trong những dự án bất động sản quận 7 được thiết kế theo phong cách tận dụng tối đa không gian với đầy đủ đồ nội thất hiện đại mà giá khá mềm.

Ngoài ra, căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình tọa lạc ngay trung tâm quận 7, thuộc khu Him Lam rất thuận tiện cho đi lại, chỉ cách quận 1 chỉ 5 phút, qua quận 2 chỉ 10 phút, qua Phú Mỹ Hưng 3 phút. Các tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ với dịch vụ đẳng cấp như gần bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, khu dân trí cao.

Về giá cho thuê nhà trống (chỉ có kệ bếp, tủ bếp và tủ âm tường) với 2 phòng ngủ, diện tích 73 m2 là 9 triệu đồng/tháng. Nếu phòng có trang bị thêm một số đồ nội thất sẽ có giá cho thuê từ 1010 triệu đồng đến 11 triệu đồng/tháng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng không gian sống thoải mái, tiện nghi nên một số chung cư cho thuê quận 7 có giá rẻ đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều cư dân.

Nguồn: chotot.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *