Tổng quan tuyến đường 15B – Nguyễn Lương Bằng nối dài

Theo như thiết kế thì Đường 15B( Nguyễn Lương Bằng nối dài ) đoạn từ Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 đến Nguyễn Lương Bằng rộng 40m, dài gần 1 km nối từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng cắt ngang qua đường Phạm Hữu Lầu đến dự án khu dân cư Kỷ Nguyên – The Era Town.


Tuyến đường 15B đoạn từ Chung cư Era Town tới Nguyễn Lương Bằng

Với tổng số tiền đầu tư là 267,041 tỷ đồng, trong đó 151,48 tỷ đồng sẽ do các công ty địa ốc dọc theo tuyến đường cùng góp vốn, số còn lại là từ nguồn ngân sách Thành Phố.
Chủ đầu tư: Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình Quận 7
Tuyến đường 15B Nguyễn Lương Bằng khi được hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ kết nối phường Phú Mỹ ( khu dân cư Era Town) với trung tâm khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng với đầy đủ tiện ích sẵn có như : trường Canada, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, Parkson Paragon, crescent Mall,trung tâm tài chính, trung tâm thương mại… , rút ngắn khoảng cách tuyến đường di chuyển đến trung tâm thành phố thay vì phải đi vòng qua 2 tuyến đường là Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Hữu Thọ như hiện nay, hỗ trợ việc giao thông của cư dân của dự án Chung cư Era Town và khu vực phụ cận.

Đầu năm 2017 tuyến đường 15B đoạn từ Chung cư Era Town đến Nguyễn Lương Bằng đã thông xe, làm cho diện mạo đô thị tuyến đường này đi qua có nhiều thay đổi với nhiều dự án chung cư mới được đầu tư xây dựng. Việc thông xe tuyến đường này giúp cho việc đi lại không chỉ của cư dân sinh sống tại Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 và cả khu dân cư lân cận về khu vực trung tâm Thành phố rất thuận tiện, nhất là tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *