Tại sao gọi khu Chung cư Era Town là khu tái định cư Kỷ Nguyên Đức Khải ?

Chung cư Era Town hay còn gọi là khu tái định cư Kỷ Nguyên Đức Khải. Sở dĩ khu dân cư có tên tái định cư là do Uỷ ban nhân dân thành phố đã có quyết định giao cho chủ đầu tư Đức Khải khu đất lớn hơn 10,8 hecta nằm ở phường Phú Mỹ, Quận 7 để xây dựng cụm căn hộ chung cư, bù lại Đức Khải sẽ giao cho Uỷ ban nhân dân thành phố 1 bock Căn hộ Era Town(Block B4) trong tổng số 9 block tòa nhà.

Một góc khuôn viên nội khu tại Chung cư Era Town về đêm

Block tòa nhà này sẽ được bàn giao cho các hộ gia đình là đối tượng nằm trong diện đền bù giải tỏa phải di dời ở một số khu vực của Thành phố, đồng thời chủ đầu tư cũng xây dựng bàn giao các tiện ích khác như công viên dọc bờ sông hơn 3 hecta, trường tiểu học và trung học Phạm Hữu Lầu trực thuộc cụm dự án. Hình thức đổi cơ sở lấy hạ tầng theo chủ trương của nhà nước đưa ra.
Dự án Chung cư hộ Era Town chỉ có 1 block trong tổng số 9 block căn hộ là tái định cư nhưng dự án vẫn được gọi tên là khu tái định cư. Mô hình đổi đất lấy cơ sở hạ tầng cũng đem lại nhiều ưu điểm cho dự án mà không phải bất kỳ dự nào nào cũng có được, với mô hình này dự án được giao một quỹ đất lớn và đẹp, dự án được xây dựng với mật thấp hơn so với các quỹ đất của các dự án phát triển theo các loại hình thương mại khác, sẽ có nhiều diện tích đất dành cho cây xanh, công viên, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng, thương mại, nhà hàng, dịch vụ khác,…. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cuộc của cư dân sống tại đây.
Mặt khác giá bán Căn hộ Era Town ở đây cũng được ưu đãi hơn các dự án khác, dù chỉ các khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng chưa đầy 1km, nhưng giá bán căn hộ thương mại chỉ bằng 1/3 so với giá các căn hộ khu vực PMH, chỉ với 1 tỷ là bạn có thể sở hữu được 1 căn hộ rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu tốt nhất.

Nguồn: canhoduckhai.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *