Đường 15B – Nguyễn Lương Bằng nối dài thông tuyến làm giá trị BĐS khu Phú Mỹ tăng cao

Khi đường 15B đi vào hoạt động và đang hoàn thiện hạ tầng cây xanh, đèn đường, vòng xoay giao lộ, hứa hẹn nhiều tiềm năng cho bất động sản quận 7.
Năm 2011, khu Phú Mỹ luôn nhộn nhịp nhà đầu tư, khách mua. Nhiều dự án hội tụ với tiện ích lớn, mức giá hấp dẫn tạo nên cơn sốt nhà đất. Tuy nhiên sau đó thị trường khu vực này bão hòa, các nhà đầu tư dần chuyển hướng về các mảnh đất vàng khác của TP.HCM.


Cuối năm 2016, đường 15B nối dài hoàn thiện, hâm nóng thị trường căn hộ, đất nền tại đây. Đi kèm với đó, các dự án giao thông trong tương lai cũng là dấu hiệu đầy tích cực. Cụ thể như tuyến Metro số 4, tuyến Monorail số 2, tuyến xe buýt nhanh số 2 giúp cư dân di chuyển dễ dàng, nhanh chóng.
Bà Võ Thị Nhật Nguyệt – chủ đầu tư The Era Town dự đoán sau khi hạ tầng hoàn thành, giá trị căn hộ sẽ tăng thêm khoảng 10-20% tùy vị trí và chất lượng công trình.
Chủ đầu tư này cũng kỳ vọng hạ tầng hoàn thiện khu Nam Sài Gòn sẽ giúp khu vực Phú Mỹ trở thành hòn ngọc của TP.HCM, không thua kém gì các khu vực bất động sản ven sông khác. “Theo cá nhân tôi thì giá đất, căn hộ của khu vực này sẽ còn lên cao nữa vì đã có thông tin chính thức về các dự án Metro, xe buýt nhanh”, bà Nguyệt phát biểu thêm.
Sản phẩm bất động sản ở Phú Mỹ chủ yếu nhắm tới giới văn phòng và gia đình trẻ. Xung quanh trục đường Nguyễn Lương Bằng và 15B, nhiều dự án đang chạy đua phát triển và chào bán với giá cả trạnh tranh. Đơn cử như The Era Town (khu dân cư Kỷ Nguyên) hiện mở bán khối nhà A1 – tòa đẹp nhất của dự án.
Bà Nguyệt chia sẻ: “Con đường 15B giúp việc đi lại thuận lợi hơn là một trong những nhân tố khiến chúng tôi quyết định mở bán khối nhà A1. Đây là khối nhà cuối cùng và đẹp nhất của The Era Town. Các căn hộ có những điều chỉnh khoa học về không gian bên trong và sử dụng vật liệu cao cấp hơn sau khi đúc kết kinh nghiệm từ 8 khối căn hộ đã bàn giao năm 2014”.

Theo news.zing.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *