Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 Đường Phạm Hữu Lầu

Vị trí Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 ở đâu? đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu tới dự án Chung cư era town Đức Khải Quận 7 đều đi tìm câu trả lời. Thông thường mỗi dự án chung cư đều có một địa chỉ rõ ràng để khách hàng dễ tìm kiếm, chưa kể tới Chung cư Era Town Đức Khải quận 7 là một dự án có quy mô lớn bậc nhất tại Khu Nam Sài Gòn. Sở dĩ nhiều người rất khó khăn trong việc xác định địa chỉ của dự án Chung cư Era Town  là bởi vì những chỉ dẫn ở trên mạng, những trang đăng tin, rao vặt đều không rõ ràng, khiến cho việc tìm kiếm dự án này nhất là đối với những người ở xa không thông thuộc khu vực này rất khó khăn và nhiều người có ý định đi tham quan tìm hiểu dự án cũng đã bỏ cuộc.

Lý do có nhiều thông tin khác nhau về vị trí của dự án này của Đức Khải là: Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 vị trí chính thức tọa lạc trên mặt tiền Đường 15B  – Nguyễn Lương Bằng nối dài tại Phường Phú Mỹ – Quận 7. Mà ở thời điểm trước đây khi chung cư hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng thì Đường 15B vẫn chưa thi công. Để tới được dự án phải đi qua 2 tuyến đường là Huỳnh Tấn Phát hoặc Nguyễn Hữu Thọ sau đó rẽ vào Đường Phạm Hữu Lầu để tới Chung Cư Era Town nằm bên cạnh Chợ Phước Long trên Đường Phạm Hữu Lầu nên thông tin chỉ dẫn về vị trí trên mạng internet thì mỗi người chỉ dẫn một kiểu làm cho việc xác định vị trí dự án này khó khăn.

Thời điểm đầu năm 2017 tuyến Đường 15B đoạn từ Chung cư Era Town Đức Khải  tới Nguyễn Lương Bằng ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã thông xe, từ Phú Mỹ Hưng theo tuyến đường Nguyễn Lương Bằng chỉ mất 800m là tới Chung cư Era Town nên việc di chuyển tới dự án đã rất thuận tiện và rõ ràng. Để tới dự án không còn cảnh phải đi lòng vòng như trước đây.

Xem thêm thông tin về dự án Chung cư Era Town Đức Khải Quận tại đây: chung cu era town duc khai quan 7

Danh sách các căn hộ Era Town đang bán cho thuê giá tốt tại đây >> Căn hộ Era Town bán & cho thuê

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *