Chung cư Era Town dự án lớn nhất khu Nam Sài Gòn

Khu Nam Sài Gòn nơi có Khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng tọa lạc, với cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng hiện đại, giao thông thuận tiện là nơi được rất nhiều người lựa chọn làm nơi an cư nhất là đối với các bạn trẻ, những người yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

Khu nam nhất là Quận 7 với vị trí trung tâm của mình được nhiều nhà đầu tư lựa chọn xây dựng những khu chung cư cao cấp hiện đại, có quy mô lớn như: Sunrise City, River City, Riviera Point….trong đó nổi bật nhất vẫn là Chung Cư Era Town được đầu tư xây dựng từ Công ty cổ phần Đức Khải.
Tọa lạc trên quỹ đất rộng gần 11 hecta The Era Town có quy mô xây dựng lên tới 9 Block căn hộ với hơn 3000 căn hộ. Với sự kiện mở bán Block cuối cùng vào đầu tháng 05/2017, Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 là dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn vào hàng bậc nhất tại Khu Nam Sài Gòn đã hoàn thiện toàn bộ dự án.
Khu dân cư Kỷ Nguyên – The Era Town tọa lạc trên mặt tiền Đường 15B một tuyến đường mới hiện đại, là động lực phát triển kinh tế khu vực phía nam Thành phố Hồ Chí Minh mới được đưa vào sử dụng. Từ Era Town theo tuyến đường này chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe máy là tới trung tâm Phú Mỹ Hưng, cùng với những tiện ích nội khu tốt nhất của một khu dân cư hiện đại bậc nhất như: Công viên cây xanh rộng 3hecta, siêu thị hiện đại Auchan ngay trong trung tâm thương mại dự án, chợ chuyền thống Phước Long ngay cổng dự án….nên Era Town nhận được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu của khách hàng,những người có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ tại Khu Nam Sài Gòn.
Là dự án đã hoàn thiện, nên khách hàng có thể tham quan tìm hiểu trực tiếp tại dự án,với quy mô lớn nhiều diện tích để khách hàng lựa chọn. Người mua nhà có thể chuyển tới ở ngay, cùng với những hỗ trợ tốt nhất từ chủ đầu tư Đức Khải, với giá bán được đánh giá là tốt nhất khu vực chỉ với 1 tỷ đồng là bạn có thể sở hữu căn hộ cao cấp với những tiện ích tốt nhất hiện nay.

chungcueratown.net

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *