Chung cư Era Town có gì nổi bật?

Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 là cái tên không mấy xa lạ đối với người dân tại Khu Nam Sài Gòn. Với quy mô lớn bậc nhất tại khu vực và tọa lạc tại vị trí thuận tiện nên The Era Town – Kỷ Nguyên được nhiều người biết tới.

Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7

Thời gian này Chung cư Era TownĐức Khải Quận 7 lại là địa chỉ nổi bật tại khu nam với sự kiện Chủ đầu tư Đức Khải mở bán Block căn hộ cuối cùng và đẹp nhất dự án – Block A1.

Chung cư Era Town có gì nổi bật để tạo nên sức hút mạnh mẽ ở khu vực có nhiều chung cư bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh?

Ấn tượng đầu tiên đối với những người tới tham quan tìm hiểu tại The Era Town đó là quy mô của dự án này. Tọa lạc trên quỹ đất rộng tới 11ha bên bờ Sông Phú Xuân, với 9Block căn hộ nằm hai bên tuyến đường 15B, The Era Town là dự án có quy mô lớn bậc nhất tại Khu Nam Sài Gòn.

Chung cư Era Town với 9 Block căn hộ nằm 2 bên Đường 15B

Được sở hữu quỹ đất rộng, với địa thế tuyệt đẹp ba mặt dự án được bao bọc bởi dòng Sông Phú Xuân thơ mộng, hiền hòa. Cùng với phong cách thiết kế – xây dựng hiện đại, mật độ xây dựng thấp(chưa tới 1/3 diện tích toàn khu), giữa 2 khu căn hộ là khu công viên cây xanh chạy dọc theo bờ sông rộng tới 3hecta và xen kẽ giữa các Block căn hộ còn là các công viên nội khu. Toàn dự án The Era Town là một màu xanh tươi mát, mang tới cho những người tham quan, tìm hiểu dự án và những cư dân sinh sống tại đây một cảm giác thoải mái dễ chịu như được hòa mình vào với thiên nhiên và được hít thở bầu không khí trong lành như những miền quê nam bộ. Giữa một trung tâm Thành phố ồn ào, náo nhiệt thì đây là không gian lý tưởng nhất mà ai cũng mong muốn được hưởng thụ sau một ngày làm việc vất vả. Đúng như đánh giá của hầu hết những người tới tham quan tại dự án và cả những người sinh sống tại đây thì môi trường sống sinh thái là điểm nổi bật nhất tại Chung cư Era Town mà tại Thành phố Hồ Chí Minh khó có thể tìm được địa chỉ thứ hai.

Một góc Công viên tại Chung cư Era Town

Chung cư Era Town nơi sở hữu những tiện ích của khu dân cư cao cấp nhất hiện nay
Ngoài môi trường sống sinh thái gần gũi với thiên nhiên là điểm cộng lớn nhất của The Era Town Kỷ Nguyên, thì tiện ích của khu dân cư này cũng là điều được đánh giá cao. 
Nằm trên đường 15B chỉ cách Phú Mỹ Hưng 800m nên cư dân sinh sống tại Era Town chỉ mất 5 phút đi xe máy là có thể thụ hưởng mọi tiện ích cao cấp nhất của khu đô thị hàng đầu Việt Nam: Trung tâm tài chính thương mại quốc tế, các khu vui chơi giả trí hàng đầu như khu HồBán Nguyệt – Cầu  Ánh Sao, các khu hội trợ triển lãm, các trường học quốc tế hàng đầu trong đó nổi bật là Trường đại học Rmit, bệnh viện quốc tế, mua sắm nổi tiếng Vivo city, siêu thị Lotte Mart….Cùng với những tiện ích ngoại khu tại Phú Mỹ Hưng là những tiện ích nội khu nổi bật: 3 hồ bơi lớn, trường mầm no Thiên Thần tại Block B4, siêu thị hiện đại Auchan, chợ Phước Long…..đây là những tiện ích tốt nhất của một khu dân cư hiện đại ngày nay.

Siêu thị hiện đại Auchan tại Trung tâm thương mại Era Center

Với giá bán chỉ từ 1 tỷ đồng/căn, căn hộ Era Town là địa chỉ tuyệt vời đối với những người có nhu cầu mua nhà để ở và cả với những khách hàng đầu tư. Căn hộ Era Town còn nhiều tiềm năng để tăng giá trong tương lai khi hạ tầng ở khu vực tiếp tục đầu tư xây dựng, hiện đại như Đường 15B nối dự án với Phú Mỹ Hưng, và cầu Phú Xuân 2 chuẩn bị được xây dựng…

Chợ Phước Long ngay cổng Chung cư Era Town

Tìm hiểu thêm thông tin về Chung cư Era Tow tại đây >> chung cu era town

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *