Cầu Phú Xuân 2 kết nối Quận 7 với Nhà Bè khi nào được xây dựng?

Đối với những người dân đang sinh sống tại khu Nam Sài Gòn khu vực Quận 7 và Huyện Nhà Bè hàng ngày phải đi lại qua cầu Phú Xuân hiện hữu hẳn đều có mong muốn Cầu Phú Xuân 2 nối Quận 7 với Nhà Bè sớm được khởi công xây dựng.
Cùng với sự phát triển chung của Thành phố Hồ Chí Minh, khu Nam Sài Gòn trong đó có Huyện Nhà Bè có tốc độ phát triển rất nhanh, cùng với đó là dân số cũng tăng nhanh làm cho cơ sở hạ tầng khu vực này ngày càng trở nên chật chội.

Cây cầu Phú Xuân hiện tại trên trục Đường Huỳnh Tấn Phát kết nối Quận 7 với Nhà Bè đang ngày trở nên quá tải, nhất là vào những giờ cao điểm hoặc khi trời mưa, chiều cường dâng cao làm cho việc đi lại chở nên rất khó khăn, kìm hãm sự phát triển kinh tế khu vực phía nam Nhà Bè. Nhu cầu xây dựng Cầu Phú Xuân 2 càng trở nên cấp thiết để giảm tải cho Cầu Phú Xuân hiện hữu.

Được biết, Dự án cầu Phú Xuân 2 nằm trên tuyến đường 15B kết nối với đường Nguyễn Lương Bằng ở Phú Mỹ Hưng, chạy qua Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 và vị trí Cầu Phú Xuân 2 nằm ngay bên cạnh Chung cư Era Town Đức Khải. Với việc đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng đã được thông xe, hy vọng Cầu Phú Xuân 2 sớm được xây dựng.

Chung cư Era Town Đức Khải nơi Tuyến đường 15B chạy qua và Cầu Phú Xuân 2 kết nối Quận 7 với Nhà Bè.

Xem thêm thông tin về Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 tại đây: chung cu era town duc khai quan 7

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *