Cập nhật mới nhất về tiến độ đường 15B đoạn qua Era Town

Đường 15B – Nguyễn Lương Bằng nối dài, tuyến đường chạy qua Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 và nối liền với đường Nguyễn Lương Bằng ở trung tâm Phú Mỹ Hưng. Đây là tuyến đường không chỉ cư dân sinh sống tại Chung cư Era Town mà cả những người dân sinh sống tại các khu vực lân cận mong mỏi từng ngày.
Đây là tuyến đường lớn hiện đại, mặc dù được lập dự án từ mấy năm trước nhưng vì nhiều lý do mà tuyến đường này đã nhiều lần bị trì hoãn thi công. Sự trì hoãn này đưa lại cho những người đã mua nhà và sinh sống tại dự án Căn hộ Era Town tâm lý hoài nghi không biết là tuyến đường này có được làm tiếp hay không, nếu có thì khi nào làm.
Đường 15B đoạn qua Căn hộ Era Town

( Mới nhất: Cuối năm 2016 Tuyến đường 15B nối liền Chung cư Era Town Đức Khải Quận 7 với khu Đô thị Phú Mỹ Hưng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng )
Sở dĩ tuyến đường 15B được người dân sinh sống tại Era Town và khu vực lân cận mong chờ, vì khi tuyến đường này hoàn thiện thì việc di chuyển từ Era Town tới Phú Mỹ Hưng chỉ chưa tới 1km. Thay vì phải đi vòng qua đường Phạm Hữu Lầu, một con đường nhỏ được làm từ lâu đã chở nên quá tải vì mật độ giao thông ngày càng tăng tại khu vực này và thường xuyên bị ngập nước khi trời mưa to như hiện nay.
Với việc tuyến đường 15B hoàn thiện không chỉ thuận tiện cho việc đi lại của người dân , mà còn làm cho giá trị bất động sản tại khu Chung cư Era Town và khu vực xung quanh sẽ tăng cao. Được kết nối thẳng với Phú Mỹ Hưng nên Căn hộ Era Town sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng có nhu cầu thuê và mua nhà từ khu vực Phú Mỹ Hưng, do có mức giá thuê tương đối thấp, và không gian môi trường sống tuyệt vời.
Là một khu chung cư hiện đại, có quy mô vào loại lớn nhất nhì tại khu nam Sài Gòn với hơn 3000 căn hộ. Sở hữu cho mình những yếu tố thuận lợi nhất như: Không gian môi trường sống tốt bậc nhất tại khu vực, với đầy đủ những tiện ích nội khu hàng đầu….và khi tuyến đường 15B hoàn thiện đây là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một dự án căn hộ chung cư nổi bật nhất tại quận 7.
Đầu năm 2017 đã chính thức thông xe Đường 15B kết nối với Đường Nguyễn Lương Bằng ở trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Xem thêm thông tin về chung cư Era Town và đường 15b tại đây: chung cu era town duc khai quan 7

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *